Báo giới Argentina chê bai ĐT Tây Ban Nha

Cập nhật: 09-09-2010 | 00:00:00

Sau trận thua mất mặt 1-4 trước Argentina tại Buenos Aires, các nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đã bị báo giới xứ Tango hoài nghi và tỏ vẻ chê bai sức mạnh thực thụ nơi thầy trò HLV Del Bosque.

 

Với tựa đề “nhà vô địch quỵ gối”, tờ Diario Popular đánh giá cao chiến công của Los Albiceleste và phần tích: “Tây Ban Nha không có gì đáng sợ, qua những gì thể hiện trên sân chứng tỏ Argentina vẫn có nhiều điểm nổi trội hơn, đặc biệt ở khả năng giải quyết trận đấu”.

 

 Báo giới Argentina hoan hỷ với chiến thắng của đội nhà

Tờ Cancha Llena thì đặc biệt ấn tượng đến kết quả trận đấu: “Thật tuyệt vời khi đánh bại đội bóng số 1 thế giới 4-1, đây là trận đấu thú vị và có tính chuyên môn cao. Argentina đã chiến thắng bằng nội lực thực sự trước đối thủ không còn là chính mình”.

 

Kênh thể thao nổi tiếng TyC Sports đánh giá cao dấu ấn của Batista trong chiến thắng “4 sao” này và khẳng định ông xứng đáng là “thuyền trưởng” mới của Los Albiceleste. Tờ Cronica thì tỏ vẻ chê bai ĐT Tây Ban Nha: “Họ nên trở về thực tại sau vinh quang thu được ở World Cup 2010”.

 

Nhật báo thể thao lớn nhất Argentina, Ole thì đề cập nhiều đến nét tích cực của Argentina dưới thời Batista: “Chúng ta đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Việc ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha là điều tuyệt vời. Nhưng khó khăn trước mắt đang dần được gỡ bỏ, Argentina sẽ còn vươn xa dù chặng đường trước mắt còn khá chông gai.

 

Tuy nhiên, Tây Ban Nha không hề đáng sợ như mọi người nghĩ, đánh bại họ không phải điều gì quá khó khăn. Thầy trò Del Bosque vẫn có nhiều điểm yếu mà các đội bóng có thể khai thác”.

 

Cuối cùng, một số tờ báo khác ở Argentina như Clarin hay Roja đều hoan hỉ với chiến công của những đưa con cưng. Cả đất nước Nam Mỹ trở nên sôi động hẳn với thắng lợi khó tin này, Argentina đã khẳng định vị thế của mình còn Tây Ban Nha rời Buenos Aires trong sự tủi hổ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên