Bảo Hiểm Hùng Vương ra mắt giao diện website mới

Cập nhật: 12-04-2019 | 15:42:26

(BDO) Công ty CP Bảo Hiểm Hùng Vương (BHV) vừa ra mắt giao diện website mới tại www.bhv.com.vn nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ mà BHV đang cung cấp (ảnh).

Trang web luôn cập nhật đầy đủ các loại hình bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, thông tin về thủ tục bồi thường, cơ hội nghề nghiệp và các hoạt động, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đối tác và các cổ đông. Giao diện website mới tương thích trên mọi thiết bị di động như: Laptop, Smart Phone, Tablet… tương thích với các hệ điều hành Windows, Android, iOS..

Nhận dịp này, từ ngày 15-4 đến hết ngày 30-5-2019, BHV triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký mua sản phẩm bảo hiểm nhà tư nhân, khi giao dịch thanh toán thành công khách hàng sẽ được giảm phí 10% và nhận quà tặng trị giá 120.000 đồng.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên