Bảo hiểm sức khỏe VBI HAPPY CARE: Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế

Cập nhật: 27-12-2017 | 09:41:09

 VBI HAPPY CARE - sản phẩm bảo hiểm sức khỏe do Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam (VBI) phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vừa giới thiệu đến người dân gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI HAPPY CARE với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các gia đình sẽ tiết kiệm được đến 80% chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và nhiều bệnh viện khác có liên kết với VBI trên toàn quốc.

Khám sức khỏe định kỳ là thể hiện sự quan tâm đến bản thân

Thăm khám, chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tế đang là xu hướng được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn bởi các bệnh viện quốc tế hiện nay ngoài việc cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trang thiết bị đầy đủ, tối tân, hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm, các bệnh viện quốc tế gần như “thỏa mãn” khách hàng về dịch vụ, sự tiện ích và nhu cầu cá nhân hóa trong môi trường thân thiện như tại khu nghỉ dưỡng. Nắm bắt được tâm lý đó, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam kết hợp với Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tung ra sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI HAPPY CARE với mức hỗ trợ chi phí trả đến 80% áp dụng tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và 70% tại hơn 120 bệnh viện quốc tế, tư nhân trên toàn quốc. VBI HAPPY CARE là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đang được nhiều gia đình lựa chọn như là một giải pháp đầu tư vừa có lời vừa bảo đảm sự an tâm.

Theo đó, chỉ cần đầu tư ban đầu từ 3 - 9 triệu đồng/năm (tùy hạng thẻ) áp dụng độ tuổi từ 1 - 18 tuổi, từ 2,4 - 12 triệu đồng/năm (tùy hạng thẻ) áp dụng độ tuổi từ 19 - 65 tuổi người mua sẽ tiết kiệm được đến 80% chi phí khám chữa bệnh trong cả năm với mức bồi thường từ công ty bảo hiểm đến 200 triệu đồng (trường hợp tai nạn, bệnh nội trú), bồi thường đến 40 triệu đồng (gói thai sản), bồi thường đến 20 triệu đồng (bệnh ngoại trú)… Ngoài ra, VBI HAPPY CARE còn được đánh giá là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có tính linh hoạt cao trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: Thời gian chờ ngắn (thai sản 270 ngày, viêm họng, amidan, phế quản 90 ngày), không áp dụng thời gian chờ cho bảo hiểm tái tục. Đặc biệt, khách hàng khi sử dụng sản phẩm này tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc ngoài việc được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả 80% còn được hỗ trợ giảm giá thêm từ 5 - 15% (tùy dịch vụ) và còn được hưởng nhiều chính sách ưu tiên từ các chương trình vắc-xin, lớp học tiền sản…

T.PH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên