Bảo hiểm Xã hội tỉnh: Ngày 1-4, sẽ thực hiện trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu điện

Cập nhật: 11-03-2016 | 07:14:40

Ông Bùi Hữu Phong, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương cho biết, ngày 1-4 tới, BHXH Bình Dương sẽ thực hiện trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) qua bưu điện cho tất cả các đơn vị tham gia BHXH, BHYT (không chấp nhận các đơn vị đến trực tiếp phòng Tiếp nhận & trả kết quả TTHC để nhận hồ sơ). Từ ngày nhận công văn cho đến ngày thực hiện các đơn vị còn vướng hoặc có vấn đề khó khăn đề nghị có công văn gửi phòng Tiếp nhận & trả kết quả TTHC Bảo hiểm xã hội tỉnh để xem xét giải quyết.

Lễ ký kết hợp đồng quản lý người hưởng và chi trả bảo hiểm xã hội qua hệ thống bưu điện giữa Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh

Ông Phong cũng cho biết thêm, bắt đầu từ ngày 1-2-2016, Bưu điện tỉnh đã gởi phong bì hành chính công cho tất cả các đơn vị, do vậy đề nghị các đơn vị bỏ hồ sơ vào phong bì mới, đồng thời phải ghi rõ các tiêu chí thể hiện trên phong bì để tránh trường hợp thiếu hồ sơ.

T.VY

Chia sẻ bài viết
rất tuyệt với
Nguyễn Huy Cường (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên