Bảo hiểm xã hội tỉnh: Triển khai Luật Bảo hiểm Y tế, Việc làm (sửa đổi)

Cập nhật: 08-10-2014 | 13:58:58

(BDO) Ngày 8-10, hơn 1.600 cán bộ, nhân sự và người làm công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp ở các doanh nghiệp trong tỉnh về dự hội nghị triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức.

Tại hội nghị, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh đã triển khai một số điểm mới  Luật sửa đổi, bổ sung về Bảo hiểm Y tế như mức đóng, trách nhiệm và phương thức đóng bảo hiểm y tế. Đối với Luật Việc làm được sửa đổi lần này cũng có một số điểm mới về đối tượng, thời gian tham gia và mức đóng bảo hiểm để hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Dịp này, Bưu điện tỉnh phối hợp cùng bảo hiểm xã hội tỉnh cũng triển khai dịch vụ hành chính trong việc tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp nhằm giảm bớt thời gian đi lại cho doanh nghiệp và cơ quan bảo hiểm xã hội.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên