Bảo hiểm y tế giáo dục cao cấp: Chăm sóc hoàn hảo cho học sinh

Cập nhật: 29-03-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA và Tập đoàn Y tế Quốc tế IMG vừa ra mắt chương trình Bảo hiểm Y tế Giáo dục (BHYTGD) cao cấp. Đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, được thiết kế căn bản dựa trên chương trình BHYTGD Nhóm Patriot Group Exchange do Tập đoàn IMG cung cấp từ nhiều năm nay cho du học sinh các nước trên thế giới tại Mỹ.

Đây là chương trình BHYTGD nhóm dành cho các em học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 của các trường quốc tế và Việt Nam. Với mức phí thấp, chỉ 30,4 USD/tháng, được tính theo khóa học (9 tháng) là 273,2 USD hoặc một năm (12 tháng) là 364,8 USD, không phân biệt lứa tuổi song quyền lợi được hưởng khá cao. Khi tham gia chương trình, các em học sinh có nhu cầu chữa trị y tế, điều trị nội và ngoại trú kể cả phẫu thuật và nha khoa sẽ được chữa trị đầy đủ, chất lượng cao tại

Victoria, Nha khoa Starlight, Nha khoa Minh Khai và Bệnh viện Việt Pháp. Ngoài ra, các em còn được hưởng các quyền lợi khác như: Điều trị trong khu săn sóc đặc biệt của bệnh viện, điều trị vật lý trị liệu, mua thuốc theo toa, dịch vụ cấp cứu tại bệnh viện... Chi phí khám chữa bệnh sẽ được IMG và Bảo hiểm AAA thanh toán trực tiếp với các cơ sở khám chữa bệnh với chi phí mang đẳng cấp quốc tế trong hệ thống Tổ hợp chăm sóc y tế. Gia đình và các em hoàn toàn không phải lo lắng trước khoản chi phí cao và không mất thời gian hoàn tất các thủ tục thanh toán để lấy lại chi phí bồi thường bảo hiểm. Triển khai chương trình này tại Việt Nam, ngoài quyền lợi vượt trội của Chương trình Y tế Giáo dục Patriot Group Exchange do Tập đoàn IMG triển khai rất hiệu quả từ nhiều năm nay tại BHYTGD cao cấp còn được bổ sung thêm một số quyền lợi khác như, mỗi em học sinh sẽ được khám sức khỏe tổng quát miễn phí 3 lần trong một niên khóa và khám răng miễn phí vào đầu niên khóa tại các cơ sở thuộc hệ thống tổ hợp chăm sóc y tế trên... Trong thời gian tham gia bảo hiểm, mức bồi thường tối đa lên tới 5.000.000 USD (ước tính hơn 95 tỷ đồng) cho một hợp đồng và 100.000 USD (ước tính gần 2 tỷ đồng) cho việc điều trị y tế bệnh viện của mỗi ca bệnh hay mỗi thương tật.

Ông Jefrey T.Nasser - Phó Chủ tịch cấp cao về tiếp thị, Tập đoàn Y tế Quốc tế IMG cho biết: Điểm đặc biệt nhất của chương trình này là chúng tôi thiết kế chỉ dành riêng cho người Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam. Không quốc gia nào trên thế giới có sản phẩm này. Và đây là chương trình y tế dành riêng cho trẻ em. Các chương trình khác của IMG không có điểm này. Điểm đặc biệt thứ hai là hầu hết sản phẩm của IMG đều được viết bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thiết kế sản phẩm này bằng hai thứ tiếng: Việt và Anh để người địa phương có thể sử dụng được. Chúng tôi quyết định là sẽ có những bước phát triển tiếp theo giữa IMG và Bảo hiểm AAA để mang những sản phẩm của chúng tôi vào thị trường Việt Nam và đó cũng là một trong những thị trường tiềm năng của chúng tôi.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên