Bão số 4 tan, diễn biến mưa phức tạp

Cập nhật: 25-07-2012 | 00:00:00

 Ở các tỉnh Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Diễn biến tình hình mưa sau bão còn phức tạp.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của bão số 4, ở Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 40-70mm; một số nơi có lượng mưa lớn hơn như thành phố Điện Biên (Điện Biên) 109mm; Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 108mm; Hữu Lũng (Lạng Sơn) 95mm…

Sáng sớm 25-7, sau khi đi vào vùng núi các tỉnh Cao Bằng - Lạng Sơn, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp.

Hồi 7 giờ, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 22,2 độ Vĩ Bắc; 106,3 độ Kinh Đông, trên khu vực các tỉnh vùng núi phía Bắc. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (tức là dưới 39 km một giờ).

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp này tiếp tục di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng khoảng 15 – 20km, suy yếu và tan dần.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp, ở các tỉnh Bắc Bộ, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Diễn biến tình hình mưa sau bão còn phức tạp, cần chú ý theo dõi trong các bản tin dự báo thời tiết hàng ngày.

Đây là bản tin cuối cùng về cơn bão số 4.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên