Báo Triều Tiên kêu gọi chống lại các lệnh trừng phạt của Mỹ

Cập nhật: 14-01-2020 | 15:27:20

Vụ thử tên lửa đạn đạo kiểu mới Pukguksong-3 từ tàu ngầm của Triều Tiên ở ngoài khơi Vịnh Wonsan, ngày 2/10/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Ngày 14/1, một cơ quan tuyên truyền của Triều Tiên đã kêu gọi một cuộc chiến "sống hoặc chết" chống lại cái mà nước này gọi là những lệnh trừng phạt "chưa từng có tiền lệ," đồng thời cho rằng chiến dịch của Mỹ "đàn áp" Triều Tiên đã vượt qua giới hạn.

Các cơ quan truyền thông của Triều Tiên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự "tự lực" trong nhiều vấn đề, dường như để củng cố cho một cuộc đấu tranh chống lại sức ép mà Mỹ tạo ra.

Tờ Minju Joson, nhật báo của Chính phủ Triều Tiên, nêu rõ: "Chiến dịch đột phá tiền tuyến là một cuộc đấu tranh sống hoặc chết, để vô hiệu hóa các lệnh trừng phạt và sức ép của các lực lượng thù địch có ý định loại bỏ quyền của chúng ta nhằm tồn tại và phát triển."

Báo này đã kêu gọi "biến những thách thức hiện tại thành lợi thế" để đất nước "bay cao hơn và nhanh hơn với sức mạnh và công nghệ riêng của chúng ta." Ngoài ra, báo này còn kêu gọi người dân có một thái độ định hướng hành động../.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên