Bảo vệ khu công nghiệp VSIP 2 truy đuổi xe ben gây tai nạn rồi bỏ chạy

Cập nhật: 20-11-2019 | 20:45:32

(BDO) Nhận được tin báo về vụ việc, Đội bảo vệ KCN VSIP 2 đã truy đuổi chiếc xe ben hơn 5km và yêu cầu tài xế dừng xe để giải quyết vụ tai nạn nghi có liên quan.

 Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 20-11 trên đường Nguyễn Văn Linh phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một. Thời điểm trên, xe ben BS: 61C-200.24 lưu thông trong khu công nghiệp VSip 2. Khi xe cách giao lộ Nguyễn Văn Linh- Đường số 3 khoảng 50m thì va chạm với xe máy mang BS: 68S1-215.18 do một nam công nhân điều khiển. 

Người điều khiển xe máy ngã xuống đường bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, còn xe ben có liên quan đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người đi đường bức xúc nên gọi báo cho đội bảo vệ KCN VSIP 2. Theo đó, lực lượng bảo vệ tuần tra trong KCN đã nhanh chóng truy đuổi hơn 5km mới bắt kịp xe ben và yêu cầu tài xế cho xe quay về hiện trường vụ tai nạn để giải quyết.

 Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên