Bảo vệ làn da trước ánh nắng

Cập nhật: 02-05-2011 | 00:00:00
Sản phẩm chống nắng với công nghệ màng nước không những giúp bảo vệ da an toàn dưới trời nắng, mà còn mang lại cảm giác mát dịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như lớp lót trang điểm mỗi ngày.

"Chống nắng mọi lúc mọi nơi" là câu khẩu hiệu khá quen thuộc với mọi người, nhất là các bạn gái. Trong hành trang của các cô gái không thể thiếu mũ, mắt kính, khẩu trang và các thứ khác nhằm chống lại nắng, sạm da và những đốm tàn nhang xuất hiện trên gương mặt.

Luôn bảo vệ làn da “ngọc” của mình bằng một lớp Biore UV, vừa chống nắng vừa là kem lót trang điểm. Người mãu Tuyết Ngọc với sản phẩm Biore UV, vừa chống nắng vừa là kem lót trang điểm.

Ánh nắng mặt trời không có hại, chỉ có các tia UV mới là kẻ thù của làn da và ngay cả kính cũng không chắn được tia UV. Nếu bạn chỉ cần che mặt kỹ khi ra đường, tới văn phòng ngồi máy lạnh, chưa hẳn là giải pháp bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, trong thời tiết u ám và kể cả có nhiều mây, tia tử ngoại vẫn có sự tồn tại. Vì vậy chúng ta cần chống nắng với bất cứ lúc nào, bởi tia tử ngoại sẽ lấy đi lượng nước và đồng thời phá hoại những cơ cấu trên da, khiến làn da xuất hiện tàn nhang, đốm thâm và dễ bị lão hóa.

Các sản phẩm chống nắng Bioré UV với công nghệ màng nước, không những giúp bảo vệ da an toàn dưới trời nắng, mà còn đem đến cho da cảm giác mát dịu khi sử dụng. Với tác dụng chống nắng kép, thành phần chống nắng được lưu giữ trong các viên nang siêu nhỏ Aqua, giúp phóng thích ra nước bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA - tác nhân thường gây ra đốm đen, tàn nhang và tia UVB - tác nhân gây ra tình trạng sạm da, cháy nắng. Mặt khác, với các sản phẩm chống nắng Bioré dành cho mặt, bạn còn có thể sử dụng như lớp lót trang điểm mỗi ngày khi đến công sở.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên