Báo xuân Bình Dương có mặt tại Hội báo xuân TP.HCM

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (21-1), Ban Tổ chức Hội báo xuân TP.HCM đã tổ chức đoàn chấm điểm các gian hàng tham gia Hội báo xuân TP.HCM diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-1. Tại gian trưng bày chung, tờ báo xuân Báo Bình Dương cũng có mặt. Nhiều khách tham quan là dân gốc Bình Dương đã khen ngợi sau khi xem bìa và cả nội dung bên trong của tờ báo xuân tỉnh nhà.

Hội báo xuân TP.HCM năm nay thu hút sự tham gia của 33 cơ quan báo chí, truyền thông với 45 gian hàng trưng bày hơn 200 ấn phẩm báo chí xuân Tân Mão 2011.

Trước đó, bên cạnh hoạt động triển lãm là chương trình tạp kỹ “Chân dung mùa xuân”, các tiết mục do chính những người làm báo biên soạn, dàn dựng đã gây ấn tượng với đông đảo bạn đọc TP.HCM. Ngoài ra, nhiều bạn đọc còn thể hiện tình cảm của mình đối với các báo thông qua các tiết mục văn nghệ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên