Bắt 2 đối tượng đi ô tô trộm hàng chục con chó trong đêm

Cập nhật: 07-04-2020 | 10:45:47

(BDO) Sáng 7-4, Công an xã Phú An phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát  tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hà (33 tuổi, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Duy Khanh (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.


Nguyễn Văn Hà (áo phông màu đen) và Nguyễn Duy Khanh tại cơ quan công an


14 con chó bị trộm được cất giấu trên ô tô

Trước đó, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra công an xã Phú An phát hiện ô tô biển số 61A-177.24 có dấu hiệu nghi vấn nên đã đeo bám. Phát hiện tổ tuần tra các đối tượng đã tăng ga bỏ chạy nhưng kẻ cầm lái đã bị bắt giữ ngay sau đó. Đối tượng còn lại đạp cửa ô tô bỏ chạy vào lô cao su lẩn trốn. Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng xã Phú An đã bao vây, bắt giữ thành công đối tượng.



Các đối tượng đã dùng ô tô biển số giả, trang bị súng điện, bột ớt,… để đi trộm chó

Lực lượng công an kiểm tra, phát hiện ô tô của các đối tượng chứa 14 con chó, 6 súng bắn điện, bột ớt, biển số giả cùng nhiều tang vật sử dụng để trộm cắp. Qua khai thác nhanh, Nguyễn Văn Hà và Nguyễn Duy Khanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Hành động này đáng lên án nhưng cần tìm hiểu kỹ là họ chôm chó trong nhà dân hay dân thả chó ra đường. Nếu dân nuôi chó mà không có ý thức nhốt chó trong sân mà thả ra ngoài cho đi vệ sinh gây mất vệ sinh công cộng hay để chó ra đường gây tai nạn cho người khác và để chó cắn người đi đường thì cần phải xử lý chung. Mình đã từng bị chó trong KDC Tiamo Phú Thịnh dí cắn khi mình đi trên đường đi làm về và thái độ của chủ nhà nuôi chó thật không thể chấp nhận được, họ nói: " chó tôi được tiêm ngừa rồi nên không sao đâu" và họ coi thả chó ra đường cắn người là chuyện bình thường. Những người thả chó ra đường cũng nên bị xử lý như người bắt trộm chó thì mới công bằng. Còn người bắt chó ngoài đường thì nên xem xét lại vì đôi khi hành động đó lại đang giúp làm sạch môi trường và an toàn cho xã hội.
Huỳnh (Cách đây 4 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên