Bắt 2 đối tượng trộm chó gây đả thương công an 

Cập nhật: 19-01-2016 | 19:11:27

(BDO) Rạng sáng 19-1, sau khi 2 đối tượng đi trộm chó bị lực lượng Công an xã An Sơn, TX.Thuận An truy đuổi, 2 đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1981, quê TP.Cần Thơ) và Lâm Đoàn Qui (SN 1992, quê Bạc Liêu) đã điều khiển xe tông thẳng vào lực lượng chốt chặn phía trước để bỏ chạy.

Tiếp sau đó, chúng dùng bột ớt để ném vào lực lượng truy đuổi và dùng chân đạp ngã xe anh Phạm Tấn Thuận, Phó trưởng Công an xã An Sơn,  khiến anh này bị gãy cánh tay trái.

Thượng úy Lê Tuấn Anh, Trưởng Công an xã An Sơn, cho biết do địa phương triển khai đồng bộ các chốt để kịp thời bắt giữ các đối tượng trộm chó, đồng thời tạm giữ 1 xe mô tô và 2 con chó tang vật.

Bước đầu 2 đối tượng này khai nhận sống bằng nghề trộm chó, bình quân mỗi ngày trộm được 2-3 con và đem bán được từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng/ngày. Ngoài ra, đối tượng Trung còn khai nhận vừa mới chấp hành xong án phạt tù 9 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện Công an xã An Sơn đang lập hồ sơ để chuyển 2 đối tượng Trung và Qui lên cơ quan Công an TX.Thuận An để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và tội trộm cắp tài sản.

TRUNG HẬU-CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên