Bắt 8 quái xế điều khiển xe tốc độ cao

Cập nhật: 15-10-2019 | 07:06:02

 Qua công tác nắm tình hình địa bàn và phản ánh của quần chúng nhân dân về việc một số thanh thiếu niên thường xuyên tụ tập gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn khu phố 1, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Công an phường kết hợp lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng đã tuần tra, phát hiện một nhóm khoảng 8 thanh thiếu niên tụ tập chạy xe tốc độ cao.

Theo đó, sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng Công an phường đã tổ chức tuần tra tại các tuyến đường khu dự án bệnh viện 1.500 giường thuộc khu phố 1, phường Định Hòa. Đến 20 giờ ngày 3-10-2019 thì phát hiện một nhóm gồm 8 thanh thiếu niên, tuổi từ 10 đến 18 tuổi, tụ tập chạy xe mô tô tốc độ cao, rồ ga liên tục trên đường gây mất an toàn giao thông nên tiến hành kiểm tra hành chính và tạm giữ 5 xe mô tô. Qua làm việc, các đối tượng thừa nhận các hành vi vi phạm về an toàn giao thông. Công an phường đã lập biên bản tạm giữ 5 xe mô tô, đồng thời cho phụ huynh của các em làm giấy bảo lãnh, cam kết không tái phạm.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên