Bắt cặp song sinh chuyên cạy cửa nhà

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:58:39

(BDO) “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM đã bắt giữ được cặp song sinh chuyên cạy cửa nhà giao cho công an xử lý.

 Cặp trộm song sinh sau khi bị bắt

Sau khi nhận được tin báo của anh Võ Anh Phương (SN 1980, ngụ khu phố 2, phường Phú Lợi, TP.TDM) bị trộm cạy cửa nhà lấy 1 điện thoại Iphone 4 và 1 bóp da bên trong có 2.250.000 đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, các “hiệp sĩ” đã lùng sục và phát hiện 2 đối tượng khả nghi nên mời về Công an phường Phú Lợi.

Tại đây, 2 đối tượng khai tên Nguyễn Thành Thắng và Nguyễn Thành Tấn cùng SN 1992, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM. Đây là anh em sinh đôi, từng bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa bắt giữ và bàn giao cho công an thụ lý vì tội “lừa đảo qua mạng chiếm đoạt xe máy” vào năm 2012. Cả 2 còn khai nhận khoảng 1 tháng gần đây, thấy nhà nào không đóng cửa cẩn thận là lẻn vào trộm. Vụ án đang được công an mở rộng điều tra.

Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên