Bắt cóc 4 con tin chỉ vì bánh pizza và nước ngọt

Cập nhật: 16-03-2013 | 00:00:00

Cảnh sát Nga ngày 14-3 cho biết, một người đàn ông ở miền nam nước này đã bắt bốn người làm con tin trong vài giờ đồng hồ chỉ để đòi hỏi bánh pizza và đồ uống. Người đàn ông này, có thể vũ trang súng và thuốc nổ, đã xông vào trường đại học ở thành phố Astrakhan, cách Mátxcơva 1.500 km về phía Đông Nam, và bắt bốn người làm con tin.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: heraldsun.com.au)

Sau vài giờ ông ta thả hai nữ sinh viên, một thầy giáo và một bảo vệ mà không làm hại ai. “Yêu cầu duy nhất của ông ta là pizza và nước ngọt Sprite,” người phát ngôn cảnh sát Pyotr Rusanov nói với AFP. Kẻ bắt cóc đã tự nhốt ông ta và các con tin trong một phòng học, theo Rusanov. Cảnh sát đã phong tỏa tòa nhà và đáp ứng yêu cầu của người đàn ông khi đưa đồ ăn thức uống vào. Sau những cuộc thương lượng vài tiếng đồng hồ, tất cả các con tin được thả ra, còn kẻ bắt cóc đã bị bắt giữ. Giáo viên bị bắt mô tả kẻ bắt ông là một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Giáo viên này cũng kể người đàn ông có một khẩu súng ngắn, nhưng không biết có phải là thật không. Cảnh sát vùng nói có thể người đàn ông còn có cả một hộp thiết bị gây nổ.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên