Bắt đối tượng cầm đầu đường dây mua bán dâm trên mạng xã hội

Cập nhật: 15-01-2020 | 16:17:13

(BDO) Chiều 15-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi “môi giới mại dâm” qua mạng xã hội Zalo.


Đối tượng Nguyễn Thị Kim Nguyên tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, Nguyên là đối tượng cầm đường dây gái gọi, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với Nguyên qua mạng xã hội Zalo. Vào khoảng 22 giờ ngày 14-1, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư, thuộc phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một phát hiện, bắt quả tang 2 cặp đôi nam, nữ đang mua bán dâm trong 2 phòng nghỉ. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của Nguyên. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyên.

Nguyên khai nhận, từ tháng 2-2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim" cùng một số đối tượng khác lập ra 2 nhóm hội trên trang mạng xã hội Zalo là "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội Gái Xinh" với tổng số thành viên hơn 250 người để hoạt động điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu. Nguyên sẽ gửi thông tin lên 2 nhóm, hội nói trên để các cô gái trong nhóm gửi hình ảnh cá nhân về tài khoản zalo để Nguyên gửi cho khách lựa chọn. Sau khi thỏa thuận giá xong với khách thì Nguyên sẽ báo địa điểm số phòng nhà nghỉ, khách sạn để làm trung gian cho người bán dâm và người mua dâm gặp nhau.

Bước đầu lực lượng công an xác định, đường dây này tổ chức gái gọi cho 1 lần đi khách từ 2-4 triệu đồng. Nguyên sẽ được hưởng 500.000 đồng từ việc môi giới. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên