Bắt đối tượng đá chết người khi đi hát karaoke

Cập nhật: 15-02-2020 | 09:27:35

  Ngày 13-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Hùng (tên thường gọi là Mạnh, 40 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

 

Đối tượng Phạm Tuấn Hùng

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Minh Kh. (40 tuổi, ngụ KP.2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát). Vào khoảng 21 giờ ngày 7-2, anh Lê Văn Cương (32 tuổi, quê Hà Tĩnh) có tổ chức sinh nhật tại nhà riêng nên đã rủ ông Kh. đến ăn nhậu. Đến rạng sáng 8-2, ông Kh. rủ cả nhóm bạn đến quán karaoke Sao Việt, nằm trên đường TC2, KP.4, phường Mỹ Phước để hát và uống bia. Khi đến nơi, nhóm của ông Kh. vào bên trong phòng 203 để hát và yêu cầu tiếp viên Hoàng Yến vào rót bia. Đến khoảng 1 giờ 45 phút cùng ngày, nhóm của ông Kh. hát xong đã xuống quầy lễ tân để tính tiền, trả cho chị Yến tiền phục vụ là 200.000 đồng. Tuy nhiên chị Yến không đồng ý mà muốn nhóm của ông Kh. phải trả 300.000 đồng. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã, ông Kh. bị một nhân viên của quán karaoke đánh vào mặt. Đúng lúc này, nhóm của Phạm Tuấn Hùng hát ở phòng số 204 cũng xuống quầy để tính tiền thì nghe thấy lớn tiếng nên đã đến nói chuyện với ông Kh. Tuy nhiên, Hùng và ông Kh. lại tiếp tục xảy ra cự cãi, thách thức nhau. Sợ xảy ra chuyện, nhóm của ông Kh. đã đến can ngăn, sau đó Hùng ngồi lên xe máy để ra về. Khi thấy ông Kh. đang đi về hướng ô tô của bạn, Hùng lao đến dùng chân phải đá vào vùng ngực tiếp giáp với mặt của ông Kh. khiến nạn nhân ngã gục xuống đất bất tỉnh rồi Hùng lên xe máy bỏ về nhà, còn ông Kh. được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Hùng để điều tra vụ án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên