Bắt đối tượng dùng kìm cộng lực cắt cửa nhà trọ trộm cắp tài sản

Cập nhật: 12-01-2020 | 15:10:28

(BDO) Chiều 12-1, Công an xã An Điền đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Đinh Văn Khương (23 tuổi, quê Cần Thơ) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Đinh Văn Khương bị lực lượng chức năng bắt giữ

Theo cơ quan công an, vào rạng sáng cùng ngày, Công an xã An Điền phối hợp với lực lượng quân sự tổ chức tuần tra vũ trang giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Lúc này, lực lượng tuần tra phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy biển số biển số 54U-234.47 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã âm thầm theo dõi. Khi đến ấp Kiến An, xã An Điền thì phát hiện một khu trọ vắng chủ trông coi nên một đối tượng đã xuống xe rồi dùng kìm cộng lực cắt ổ khóa phòng trọ, đột nhập vào bên trong lấy trộm tiền, vàng, điện thoại... Ngay sau đó, lực lượng tuần tra đã ập vào bắt giữ Khương, đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên