Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm

Cập nhật: 13-01-2020 | 08:22:49

 Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ Dương Văn Linh (22 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10-1, cán bộ chiến sĩ Đồn Công an KCN Mỹ Phước phối hợp với lực lượng bảo vệ tổ chức tuần vũ trang khép kín địa bàn KCN. Khi đến đoạn đường DA4, thuộc KCN Mỹ Phước 2 phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng có cất giấu 1 mã tấu. Khi được hỏi, đối tượng khai nhận đang trên đường mang mã tấu để đi cướp tài sản. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Linh khai nhận đã thực hiện trót lọt 6 vụ trộm; trong đó có 1 vụ trộm xe máy và 5 vụ trộm bình ắc quy xe lu, xe cuốc của các công trình. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên