Bắt đối tượng giả danh cảnh sát để cưỡng dâm

Cập nhật: 21-01-2016 | 10:58:08

(BDO) Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Phan Thái H. (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắc Nông) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm.

Theo cơ quan điều tra, ngày 3-12-2015, H. đang làm việc tại một công ty trong KCN Sóng Thần (TX.Dĩ An) thì nhận được tin nhắn qua Zalo của chị PTV (quê Gia Lai) gạ bán dâm với 300.000 đồng/lần. H. đồng ý và đi taxi đến điểm hẹn để đón V. cùng tới khách sạn ở phường Bình Hòa “tâm sự”.

Khi tới khách sạn, H. nảy sinh ý định giả danh công an hăm dọa chị V. với mục đích quan hệ mà không phải trả tiền. H. lấy trong túi ra một tấm thể màu đỏ bên trên có ghi chữ “An ninh” cho V. thấy và tự xưng là Công an TP.Hà Nội. Chị V. sợ hãi nên nài nỉ xin H. bỏ qua. H. lấy hai chiếc điện thoại của nạn nhân rồi dùng điện thoại di động của mình chụp ảnh chị V. trong tư thế khỏa thân nhằm uy hiếp. Vì bị H. hăm dọa sẽ bắt nếu không quan hệ tình dục nên chị V. phải làm theo. Thỏa mãn xong, H. lấy của nạn nhân 350.000 đồng rồi bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, bạn của chị V. là chị NTH (quê Gia Lai) gọi điện cho H. nài nỉ xin xóa hình trên điện thoại, bỏ qua cho V. Lúc này, H. yêu cầu chị V. và chị H. đến khách sạn để nói chuyện. Tại đây, thấy chị V. và chị H. đều tỏ ra sợ sệt thì H. yêu cầu hai cô phải đưa tiền nếu không sẽ báo cho ba mẹ hai cô gái biết. Nghi can này còn bắt chị H. cởi hết quần áo để chụp hình. Thấy chị H. dễ nhìn, H. còn ép chị này quan hệ tình dục với mình.

Vì bị hăm dọa sẽ báo về quê cho gia đình biết chuyện nên hai cô gái đành phải làm theo yêu cầu của H. đi bán dâm để lấy tiền nộp cho H. Mỗi ngày hai cô gái phải tiếp từ 1 đến 5 khách mua dâm do chính H. giới thiệu. Tất cả tiền bán dâm đều bị H. lấy hết. H. còn ra điều kiện khi nào V. và H. kiếm đủ số tiền 20 triệu đồng thì sẽ bỏ qua.

Nghi ngờ H. không phải là công an, ngày 14-1, chị H. đã làm đơn gửi lên công an phường Dĩ An tố cáo H. Nhận được tin báo, công an phường Dĩ An kết hợp Công an TX.Dĩ An đã điều tra, bắt giữ H.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên