Bắt đối tượng giật dây chuyền

Cập nhật: 18-06-2015 | 11:04:02

 Đối tượng Quách Sol

Công an TX.Tân Uyên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Quách Sol (SN 1990, quê Sóc Trăng) về hành vi cướp giật tài sản. Ngày 27-3, Sol cùng bạn là Ngô Văn Quang (SN 1991, ngụ ấp 3, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên) chở nhau đến nhà trọ tại ấp 2, xã Vĩnh Tân tìm bạn của Sol để nhậu. Đến nơi không gặp bạn nên Quang chở Sol đi về. Ra đến trước cổng nhà trọ thì Sol nhìn thấy chị Nguyễn Thị Ánh H. (SN 1972, quê An Giang, tạm trú tại xã Vĩnh Tân) có đeo sợi dây chuyền vàng nên nảy sinh ý định cướp giật bán lấy tiền tiêu xài. Để thực hiện ý định này, Sol kêu Quang dừng xe lại, Sol xuống xe đi thẳng đến nơi chị Hồng đang đứng rồi bất ngờ giật mạnh sợi dây chuyền chị Hồng đeo trên cổ. Theo phản xạ, bị hại chụp lấy tay của Sol và giằng co. Trong lúc giằng co, chị Hồng tri hô nhờ hỗ trợ. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, người dân đã bắt giữ và giao Sol cho Công an xã Vĩnh Tân xử lý.

Tại Công an xã Vĩnh Tân, đối tượng Sol khai nhận hành vi phạm tội của mình. Công an xã đã lập hồ sơ chuyển giao cho Công an TX.Tân Uyên tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên