Bắt đối tượng giết người sau cuộc nhậu

Cập nhật: 04-06-2019 | 11:42:33

(BDO) Sáng 4-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thành (31 tuổi, ngụ Phú Giáo) để điều tra về hành vi “Giết người”.


Đối tượng Phạm Văn Thành tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 2-6, Thành đến dự tiệc tân gia ở nhà người quen ở ấp Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo. Trong lúc nhậu, Thành có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Minh Tú (24 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, Phú Giáo) nên Tú cầm một bát bằng sứ đánh Thành, sau đó mọi người can ngăn nên Thành bỏ ra về.

Bực tức, Tú gọi điện cho bạn là Nguyễn Tấn Toàn (23 tuổi) và Mai Văn Dũng (25 tuổi) kể lại vụ việc, rồi nhờ hai thanh niên này chạy tới bữa tiệc để đánh Thành trả thù giúp mình. Lúc này, nhóm của Tú lấy xe chở nhau đi trên đường ĐH514 (đoạn qua ấp Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) thì thấy Thành đang chạy xe máy. Ngay sau đó, Toàn và Dũng lao vào ẩu đả, Thành rút dao thủ sẵn trong người ra đâm vào ngực Toàn khiến nạn nhân ngã gục xuống đất, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Gây án xong, Thành rời khỏi hiện trường, nhưng bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên