Bắt đối tượng lừa bán đất chiếm đoạt tiền tỷ

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00
Ngày 23-7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Thị Tuyết Vân (43 tuổi), ngụ huyện Dầu Tiếng, theo quyết định truy nã của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45).

Theo hồ sơ, từ năm 2009, Vân có mảnh đất diện tích 15.000 m2 ở xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, đây là tài sản chung với chồng là ông T.V.S (48 tuổi, ngụ Bình Dương). Tuy nhiên trong lúc vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn tại TAND huyện Dầu Tiếng và chia tài sản là diện tích đất nói trên thì Vân tự ý bán đất lấy 600 triệu đồng để tiêu xài mà không chia cho ông T.V.S. Sau khi ly hôn, Vân tiếp tục vừa cầm cố và làm giấy tay bán tiếp cho 3 người khác chiếm đoạt số tiền trên 1 tỷ đồng. Tháng 1-2013, PC45 Công an Bình Dương quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vân về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì Vân bỏ trốn ở nhiều nơi. Các trinh sát Phòng PC52 phát hiện và bắt giữ Vân cùng một số người quen đang kinh doanh quán cà phê và hớt tóc tại phường Bình Nhâm, TX.Thuận An.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên