Bắt được cá khổng lồ trị giá gần 2 triệu USD

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00

Năm cô gái ở Anh đã câu được một con cá ngừ khổng lồ trị giá gần 1 triệu bảng (1,7 triệu USD) trên bãi biển Kingsand, Cornwall, Anh.

5 cô gái trẻ bên cạnh chiến lợi phẩm. 

Con cá ngừ vây xanh này được các chuyên gia định giá cao là do số đo "khủng" của nó, với chiều dài 2,17m và nặng 136 kg.

Nhóm năm bạn trẻ câu được con cá khổng lồ gồm: Sarah Little, 22 tuổi; Laura Pickervance, 23 tuổi; Hannah Ford, 24 tuổi; Shauna Creamer, 23 tuổi và Charlotte Chambers, 24 tuổi.

 Cận cảnh con cá ngừ vây xanh

Cô Little, một nhân viên tiếp thị, cho biết: “Chúng tôi đã kéo nó vào bờ. Một đám đông đã tụ tập trên biển và xem con cá khổng lồ. Chúng tôi cố nhấc con cá nhưng nó nặng đến nỗi phải huy động tới bốn người đàn ông. Cuối cùng họ cũng không thể nâng nó lên”.

Dù con cá trị giá cao ngất ngưởng nhưng nhóm bạn trẻ sẽ không được hưởng lợi vì loài cá ngừ vây xanh này không được phép bắt hay buôn bán tại Anh.

Các nhà chức trách thuộc Tổ chức Quản lý Biển đã thu hồi con cá ngừ chết để phục vụ cho mục đích nghiên cứu.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên