Bắt được cá rồng nặng gần 50kg

Cập nhật: 24-02-2012 | 00:00:00

Con cá rồng khổng lồ nặng gần 50kg, dài gần 1,7m được hai người dân ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long bắt được trên sông Hậu, đoạn gần khu vực công viên Bến Ninh Kiều vào tối 22-2.

Sau khi bắt được cá rồng, do không biết đây là loại cá cảnh quý nên hai người này đã đánh chết cá và tấp vào chợ xóm Chài (P.Hưng Lợi, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ) bán cho người dân. Do đây là lần đầu nhìn thấy con cá rồng, có vảy to tròn, màu đỏ... nên người dân sợ không dám mua. Sau đó, con cá rồng này được hai người dân khiêng vào miếu Bà Chúa Xứ ở xóm Chài nhờ chôn.

  Con cá rồng khổng lồ bắt được trên sông Hậu Sáng 23-2, nhiều người dân trong khu vực xóm Chài đổ xô về khu vực miếu Bà Chúa Xứ để tận mắt xem cá rồng khổng lồ. Nhiều người sành chơi cá cảnh hay tin cũng tìm đến với ý định mua lại. Chứng kiến cảnh cá đã chết nằm trên sân, nhiều người tiếc rẻ. Anh Nguyễn, chủ tiệm cá cảnh ở Q.Ninh Kiều, cho biết nếu còn sống, con cá rồng này có giá vài chục triệu đồng trở lên. Khoảng 10g ngày 23-2, theo yêu cầu của nhiều người dân, ban quản lý miếu Bà Chúa Xứ đã mang cá rồng đi chôn.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên