Bắt được đối tượng dùng AK uy hiếp con tin ở Huế

Cập nhật: 17-01-2010 | 00:00:00

 

Sau hơn 10 giờ đồng hồ, đối tượng dùng súng AK uy hiếp con tin và cố thủ bên trong nhà nghỉ ở nhà nghỉ Như Phước, đường Nguyễn Sinh Cung, TP Huế cuối cùng đã bị khống chế.

 

Vào lúc 5h15 sáng nay (17-1), tức là sau 10 giờ 30 phút, đối tượng tên Nguyễn Văn Minh dùng súng AK bắt giữ con tin (là một cô gái) đã bị bắt giữ. Lực lượng đặc công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiếp cận và khống chế đối tượng này.

 

Các chiến sỹ đặc công hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sau hơn 10 giờ đồng hồ. 

Để tiếp cận đối tượng, các chiến sĩ đặc công đã phải di chuyển lên tầng thượng nhà nghỉ rồi từ đó đu dây xuống tiếp cận phòng bên cạnh nơi Minh giữ con tin. Tiếp đó, phối hợp với những biện pháp nghi binh, các chiến sĩ đã ném được 2 quả lựu đạn cay vào phòng nơi đối tượng bắt giữ người. Một lúc sau đó, đối tượng đã bị khống chế.

 

 

Con tin được giải thoát an toàn và được xác định là em Trần Thị T.T, nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP Huế. Sau nhiều giờ bị uy hiếp và bắt giữ, tình trạng sức khoe của em T rất nguy kịch nên đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Trung ương TP Huế chăm sóc.

 

Trước đó, hết người thân đến chỉ huy đơn vị nơi Minh đang công tác ra sức thuyết phục đối tượng nhưng không thành. Cùng với quá trình thuyết phục, các chiến sĩ đặc công đã triển khai nhiều phương án tiếp cận căn phòng ở tầng 3 nhà nghỉ Như Phước, nơi Minh đang giữ con tin và lăm lăm khẩu AK trong tay.

 

Theo VTC News

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên