Bắt giữ 25 đối tượng đánh bạc dưới hình thức đá gà

Cập nhật: 13-01-2021 | 09:21:42

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 10-1, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thuận An đã triệt xóa thành công một điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà với quy mô lớn tại khu vực phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

Theo đó, từ giữa tháng 12- 2020, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thuận An phát hiện một điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà do Huỳnh Văn Săng (sinh năm 1983, quê Sóc Trăng) cùng 3 đối tượng khác tổ chức tại khu vực rừng cây bỏ hoang thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. Các đối tượng vừa nuôi gà đá vừa tổ chức đá gà. Sau khi đã nắm rõ tình hình, ngày 10-1, các trinh sát tổ chức mật phục bắt quả tang một nhóm khoảng 25 đối tượng đang đá gà, thu giữ tại hiện trường khoảng 60 triệu đồng, 3 con gà đá, 4 bộ cựa bằng kim loại, 1 cân đồng hồ loại 5kg.

Làm việc tại cơ quan công an, Huỳnh Văn Săng và các đối tượng có liên quan đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Hiện Đội Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các đơn vị có liên quan truy xét, bắt các đối tượng còn lại. Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên