Bắt giữ 6 đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Theo điều tra, Nhiên, Hoài Em đều là công nhân làm việc trong công ty TNHH JM Caps VN thuộc KCN Việt Hương, TX.Thuận An cùng với anh Lê Nhựt Trường (23 tuổi, quê Cần Thơ). Vào trưa 25-6, Nhiên đang nằm nghỉ trưa ở công ty thì bị anh Phan Văn Nhiều (cùng làm CN với Nhiên) đi vô tình quẹt vào tay làm Nhiên tỉnh giấc. Tức giận, Nhiên kể cho Hoài Em (là bạn trai của Nhiên) nghe và tìm cách đánh dằn mặt anh Nhiều. Để thực hiện, Hoài Em kêu thêm Sang, Khê, Tuấn, Hưng và 8 đối tượng côn đồ khác (chưa xác định lai lịch) kéo đến cổng công ty uy hiếp Nhiều.

Chiều 25-6, khi thấy anh Nhiều đi chung xem máy với anh Trường về nhà thì Nhiên và cả nhóm đuổi theo vây đánh. Nhiên trực tiếp cầm cây mã tấu và dùi sắt đuổi đánh và chém các nạn nhân. Anh Nhiều bỏ chạy bộ thoát thân, còn anh Trường chạy không kịp nên bị Nhiên dùng cây dùi sắt đâm thủng phổi.

Sau khi gây án các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 1-7, qua điều tra, truy xét, công an TX.Thuận An đã lần lượt bắt giữ các đối tượng đồng thời truy bắt tiếp các đối tượng còn lại.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên