Bắt hai tên trộm vặt

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Khoảng 3 giờ sáng 24-2, lực lượng công an xã Bình Hòa, Thuận An kết hợp lực lượng dân quân tuần tra trên địa bàn xã, khi đến khu vực 434 thuộc ấp Bình Đáng đã phát hiện hai thanh niên đi bộ có dấu hiệu khả nghi nên lực lượng đã tiến hành chặn lại kiểm tra giấy tờ. Hai thanh niên trong bộ dạng tả tơi nhưng một người có trong túi chiếc điện thoại “xịn” trị giá hơn 10 triệu đồng. Những dấu hiệu này khiến lực lượng đặt nghi vấn. Cả hai được mời về trụ sở công an làm việc.

Ban đầu cả hai đều cho rằng chiếc điện thoại trên là của mình mới mua. Đấu tranh đến gần sáng, thì cả hai mới thừa nhận chúng đã đột nhập vào phòng trọ một cô gái trộm chiếc ĐTDĐ kia. Hai đối tượng đó là Trình Mạnh Cường, SN 1990 và Mai Quang Hưng, SN 1990 cùng ngụ Thanh Hóa. Không có nghề nghiệp ổn định nên cả hai rong chơi lêu lổng suốt ngày. Rạng sáng ngày 24-2, cả hai đi bộ lang thang ở khu vực ấp Bình Đáng tìm người sơ hở trộm tài sản. Khi đi ngang qua phòng trọ của cô Nguyễn Thị Thu L. phát hiện cô đang ngủ có chiếc điện thoại để trên đầu giường đang sạc pin cả hai đã nhanh tay trộm cắp. Chúng không ngờ trên đường đi thì bị lực lượng tuần tra bắt giữ.

L.V.CHÂU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên