Bắt kẻ ngáo đá đâm lực lượng dân phòng bị thương

Cập nhật: 11-02-2020 | 17:16:45

(BDO) Ngày 11-2, Công an TP.Dĩ An cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thành An (29 tuổi, ngụ KP.Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trong lúc vây bắt kẻ ngáo đá, một dân phòng của phường Tân Đông Hiệp bị tấn công phải nhập viện cấp cứu

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 10-2, ông N.V.V. (59 tuổi, cha ruột của An) đến cơ quan công an trình báo về việc con trai của mình có biểu hiện sử dụng ma túy dẫn đến ngáo đá, đập phá đồ đạc và nhiều tài sản trong nhà. Ngay sau đó, Công an TP.Dĩ An đã có mặt phối hợp với lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp để vận động, thuyết phục đối tượng. Tuy nhiên, An không chấp hành mà chống trả quyết liệt. Trong lúc vây bắt, anh Trần Nguyễn Hữu Huy (24 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, thuộc lực lượng dân phòng của phường Tân Đông Hiệp) đã bị đối tượng An tấn công, gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Kiểm tra nhanh, lực lượng công an xác định Nguyễn Thành An có kết quả dương tính với ma túy nên đã lập biên bản và tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên