Bất ngờ được tìm thấy 13 ngày sau đám tang

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

13 ngày sau khi được người thân cử hành tang lễ, người phụ nữ bị cho là đã chết được tìm thấy tại một bệnh viện tâm thần.

CBSPhilly KYW đưa tin câu chuyện kỳ lạ về Sharolyn Jackson, 50 tuổi, bắt đầu hồi đầu năm nay khi bà bị thông báo đột nhiên biến mất khỏi ngôi nhà ở phía tây Philadelphia (Mỹ).

 Các nhà chức trách đã tìm thấy một thi thể có nhiều đặc điểm phù hợp với miêu tả về bà, và hai người, trong đó có con trai của Sharon, đã xác nhận xác chết kia chính là mẹ mình.

Theo cáo phó được đăng trên tờ báo địa phương thì Jackson "mất" hôm 20-7, đến ngày 3-8, gia đình tiến hành làm đám tang cho bà. Tuy nhiên hôm 16/8, người phụ nữ này bất ngờ được tìm thấy tại một bệnh viện tâm thần.

Huffington Post cho hay hiện các nhà chức trách đang tiến hành điều tra xem ai là người đang nằm ở dưới nấm mộ kia. James Garrow, phát ngôn viên của Sở Y tế Philadelphia, nói: "Hiện chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với phòng luật sư thành phố để tiến hành khai quật cái xác, đồng thời hợp tác với phía cảnh sát để tìm hiểu danh tính của người phụ nữ kia".

Đây không phải lần đầu tiên có người bị cho là đã chết đột nhiên trở về với gia đình. Năm ngoái, Gilberto Araújo, một người đàn ông ở Brazil, cũng bị tuyên bố nhầm là đã chết. Tuy nhiên tại đám tang của mình, ông đột nhiên xuất hiện và nói rằng: "Này mọi người, tôi vẫn còn sống đây. Không tin thì thử véo tôi xem".

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên