Bất ngờ xuất hiện sau 52 năm mất tích

Cập nhật: 23-07-2013 | 00:00:00

Một phụ nữ Mỹ sau 52 mất tích không dấu vết đã bất ngờ xuất hiện trở lại trước sự ngỡ ngàng của gia đình.

Bà Lucy Johnson trở về khi ở 77 tuổi. Vào những năm 1960, bà Lucy Johnson là một phụ nữ trẻ sống cùng với gia đình ở Surrey, British Columbia. Đến tháng 9/1961, bà Lucy bỗng dưng mất tích không để lại dấu vết. Mặc dù đã được các cơ quan chức năng điều tra tìm kiếm nhưng mọi thông tin về bà hầu như không có. Thậm chí, chồng bà còn bị tình nghi giết vợ.

Ông Marvin Johnson, chồng bà Lucy, qua đời vào những năm 1990. Khi ông Marvin còn sống, lực lượng điều tra đã nghi ngờ ông giết vợ rồi phi tang ở vườn sau nhà. Cơ quan chức năng đã cho xới tung khu vườn để điều tra nhưng không tìm được chứng cứ.

Ảnh bà Lucy Johnson năm 1961

Thời gian gần đây, sau khi con gái bà Lucy là Linda đăng thông tin trên một tờ báo địa phương về sự mất tích bí hiểm của mẹ, điều bất ngờ đã xuất hiện. Linda đã nhận được cuộc điện thoại từ một người phụ nữ tự xưng là “em kế” cô và thông báo rằng hiện bà Lucy Johnson đã có một gia đình mới và đang sống ở thị trấn Yukon.

Sau cuộc điện thoại đó, hai gia đình đã liên hệ tìm đến nhau. Cuối cùng, sau 52 năm mất tích không có thông tin, bà Lucy Johnson cũng đã xuất hiện và hai gia đình gặp gỡ nhau trong niềm vui vỡ òa.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên