Bắt nhóm bảo kê

Cập nhật: 06-08-2020 | 09:40:25

Không có nghề nghiệp ổn định nhưng muốn có nhiều tiền để tiêu xài, Võ Văn Đức (20 tuổi, quê Kiên Giang) lập băng nhóm để bảo kê quán ăn, nhận tiền theo tháng.

Thấy quán karaoke Trần Long tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An mới khai trương, Đức dẫn theo 9 đối tượng đến quán để đặt vấn đề bảo kê, thu tiền theo tháng từ 10 - 15 triệu đồng. Quán karaoke này do anh Trần Phi L. (29 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên) làm chủ. Bị chủ quán từ chối việc bảo kê, Đức cùng đồng bọn sử dụng mã tấu, tuýp sắt, kiếm tự chế đập phá quầy lễ tân và xông vào phòng khách đập phá, truy đuổi khách. Sau khi thực hiện xong hành vi trên, nhóm thanh niên do Đức cầm đầu lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA TP.Thuận An đã nhanh chóng truy xét và bắt được Đức cùng đồng bọn để xử lý theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên