Bắt nhóm đòi nợ thuê đến đập phá quán nhậu

Cập nhật: 05-10-2019 | 18:18:54

(BDO) Chiều 5-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ 6 đối tượng liên quan đến việc đập phá quán nhậu, đánh chủ quán để đòi nợ tại xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên.

 Nhóm đòi nợ thuê bị bắt giữ tại cơ quan công an

Các đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, gồm: Nguyễn Thế Cường (36 tuổi), Hoàng Hữu Quý (30 tuổi), Lê Văn Bình (33 tuổi), Phạm Quang Khải (43 tuổi), Bùi Viết Nhất (28 tuổi) và Lê Văn Trường (31 tuổi) đều cùng quê Thanh Hóa.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 3-10, nhóm của Khải được một người đàn ông (chưa rõ danh tính) thuê đi đòi nợ. Tiếp đó, Khải đã thuê 1 ô tô chở cả nhóm đến một quán nhậu thuộc ấp 1, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên của anh Lê Nguyên Bằng (42 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên) để đòi số tiền 200 triệu đồng theo yêu cầu của người thuê. Tại đây, nhóm của Khải cầm hung khí xông vào đập phá đồ đạc trong quán và đánh anh Bằng gây thương tích ở vùng đầu.

Nhận được tin báo, Công an xã Hội Nghĩa và Công an TX.Tân Uyên đã huy động hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường bắt giữ các đối tượng. Vụ việc đang được công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên