Bắt nhóm đối tượng đánh người cướp xe mô tô

Cập nhật: 16-07-2020 | 12:46:44

(BDO) Sáng 16-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát, cho biết đang tạm giữ các đối tượng: Đặng Minh Tới (kẻ cầm đầu, 25 tuổi), Đặng Tiếng Lên (27 tuổi, cùng quê Cà Mau)  và Nguyễn Trung Triển (20 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”. Tham gia vụ cướp còn có đối tượng Nguyễn Thanh Nhựt (22 tuổi, quê Đồng Tháp) nhưng đang nuôi 2 con nhỏ, không có người thân nào nhận nuôi nên cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh, củng cố hồ sơ xử lý sau.


Nhóm cướp tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 12-7, Công an phường Tân Định, TX.Bến Cát tiếp nhận tố giác về tội phạm của anh Đ.N.T. (27 tuổi, ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) bị 4 đối tượng nam không rõ lai lịch đánh, sau đó cướp xe mô tô nhãn hiệu Honda Sonic BS 61F1-377.77. Qua xác minh, lực lượng công an phát hiện trước và sau khi xảy ra vụ việc nhóm thanh niên nghi vấn thường xuyên xuất hiện ở các phường Tân Định, phường Hòa Lợi và khu vực giáp ranh. Trên cơ sở đó, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công an xã Trần Thới, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau bắt giữ Đặng Minh Tới là đối tượng chủ mưu cầm đầu thực hiện vụ cướp tài sản trên.


Lực lượng công an đang tạm giữ xe mô tô của bị hại để điều tra vụ cướp

Lực lượng chức năng cũng thu giữ xe mô tô của bị hại đã bị tháo biển số. Tiếp tục đấu tranh, công an lần lượt bắt giữ các đối tượng có liên quan trong vụ cướp. 

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên