Bắt nhóm “quái xế” bốc đầu, nẹt pô gây náo loạn đường phố

Cập nhật: 06-04-2020 | 09:33:26


Lực lượng công an lập biên bản nhóm “quái xế”, tạm giữ phương tiện để điều tra, xử lý

Ngày 4-4, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 10 xe máy của nhóm “quái xế” tụ tập thành đoàn, bốc đầu, nẹt pô gây náo loạn đường phố.

Theo cơ quan công an, nhận được tin báo của người dân về việc nhiều thanh thiếu niên chạy xe máy tụ tập tại khu vực thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một có dấu hiệu khả nghi nên lực lượng Cảnh sát giao thông, sử dụng trang thiết bị ghi hình. Vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3-4, trong lúc tổ công tác thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện nhóm “quái xế” chạy xe máy tụ tập thành hàng, bốc đầu, nẹt pô gây náo loạn khu dân cư. Lúc này, lực lượng chức năng đã ghi hình toàn bộ diễn biến sự việc, sau đó tiến hành bắt chặn, lập biên bản các đối tượng.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 10 xe máy đã thay đổi kết cấu. Toàn bộ phương tiện vi phạm đã được đưa về cơ quan công an để tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
quái xế

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên