Bắt quả tang!

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

Hai đối tượng Nguyễn Hải Đăng và Nguyễn Thị kim Mai cùng số heroin thu giữ

Những ngày này, các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy không ngồi yên, chúng càng cố gắng “bắn” nhiều “hàng” trước tết. Cuối tháng 1-2010, các trinh sát Đội CSĐTTP về ma túy Công an huyện Thuận An kết hợp Công an xã Bình Hòa đã liên tiếp bắt các vụ mua bán, vận chuyển trái phép ma túy.

Nhận được tin báo: thời gian gần đây, tại khu vực cây xăng 71, thuộc ấp Đồng An 3, xã Bình Hòa, Thuận An có một người phụ nữ mập mạp, thường xuyên lui tới bán lẻ ma túy cho các con nghiện, các trinh sát đã tổ chức theo dõi. Trưa 28-1, người phụ nữ này lại xuất hiện ở khu vực. Khi đối tượng đang giao ma túy cho con nghiện, đã bị các trinh sát xuất hiện bắt quả tang, thu giữ 3 tép heroin; kiểm tra nhanh, đối tượng còn giấu 8 đoạn ống hút nhựa có chứa heroin. Bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Thị Kim Mai, SN 1975, ngụ quận 1, TP.HCM, bản thân không nghiện ma túy nhưng vì không nghề nghiệp nên Mai chọn việc bán lẻ hàng trắng làm kế mưu sinh! Tính đến khi bị bắt, Mai hoạt động đã được 2 tháng. Khi những con nghiện có yêu cầu thì gọi vào số điện thoại của ả, nêu số lượng cần mua, Mai lập tức mang hàng đến giao tận nơi. Trưa 28-1, khi đi Mai còn rủ thêm một thanh niên khác bảo là “đi ăn cơm”, người này không biết sự thể nên điều khiển xe máy chở Mai đi thì cũng bị bắt.

Trước đó, ngày 20-1, lực lượng phòng chống ma túy phối hợp với Công an xã Bình Hòa đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hải Đăng, SN 1981, ngụ quận 12, TP.HCM khi hắn đang tàng trữ 23 tép heroin trong người. Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo của người dân: có một thanh niên điều khiển xe máy BS 52L1-4572 có biểu hiện vận chuyển mua bán ma túy trên đường Nguyễn Du, ấp Bình Đức 3, Bình Hòa, lực lượng công an lập tức có mặt và yêu cầu Đăng dừng xe kiểm tra. Gã thanh niên mặt mày tái nhợt khi bị phát hiện trong túi quần đang có 23 đoạn ống hút nhựa chứa heroin được hàn kín hai đầu. Đăng khai nhận: bản thân nghiện ma túy cách đây khoảng 4 năm; lúc 8 giờ sáng 20-1, Đăng điều khiển xe máy đến khu vực cầu vượt Bình Phước tìm gặp một thanh niên không rõ họ tên hỏi mua 23 tép heroin với giá 1 triệu đồng. Sau đó khi đang vận chuyển số “hàng” trên đi đến khu vực xã Bình Hòa thì bị bắt quả tang. Bước đầu, Đăng chỉ khai nhận số heroin trên do mình mua về để sử dụng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên