Bắt quả tang đối tượng bán lẻ ma túy

Cập nhật: 27-11-2020 | 09:44:31

Ngày 24-11, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công an xã Minh Hòa đã phát hiện, bắt quả tang Phạm Văn Hòa (sinh năm 1986, ngụ ấp Hòa Hiệp, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện Hòa đánh rơi 1 một bao thuốc lá, bên trong chứa 1 gói nylon hàn kín, chứa tinh thể màu trắng. Đối tượng khai đây là ma túy đá. Từ lời khai của Hòa, Công an huyện Dầu Tiếng tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng và thu giữ 5 gói nylon, bên trong chứa tinh thể màu trắng. Đối tượng khai là ma túy đá. Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã ra quyết định tạm giữ Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên