Bắt quả tang đối tượng bán ma túy đá

Cập nhật: 30-11-2014 | 17:23:46

(BDO) Sáng 30-11, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An cho biết, đang tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây cung cấp ma túy do Bùi Quang Tùng (tức Tùng già,  SN 1969), thường trú khu phố 2, P. An Phú, TX Thuận An cầm đầu.

Tùng “già” bị bắt quả tang khi đang bán ma tuý tổng hợp

Trước đó lúc 0 giờ ngày 29-11, Tùng “già” đến con hẻm trước tiệm karaoke Mi Mi thuộc khu phố 2, P. An Phú, TX Thuận An giao ma túy đá cho  hai con nghiện Nguyễn Văn Khanh (SN 1987), ngụ phường Phú Hòa, TP.TDM và Nguyễn Trọng Đạt (SN 1991), ngụ phường Bình Chuẩn, TX Thuận An thì bị các trinh sát bắt quả tang.  Khám xét nhà của đối tượng này, cơ quan điều tra phát hiện thêm 4 bịch ma tuý có khối lượng 11,42 gr.

Tại cơ quan điều tra, Tùng “già” khai đã mua số hàng đá này của một đối tượng chưa rõ lai lịch tại ngã tư Ga (Q. 12, TP HCM) giá 14 triệu đồng và đem ra phân ra bán với giá 28 triệu đồng.

Theo cơ quan điều tra, Tùng “già” là một tay trùm ma túy có tiếng ở vùng giáp ranh. Đối tượng này đã từng có tiền sự về hành vi vận chuyển chất ma túy. Giới giang hồ đặt cho đối tượng này biệt danh Tùng  “già” bởi đối tượng này rất ma mãnh. Mỗi khi mua bán, y đều cử đàn em đi tiền trạm thám thính tình hình để qua mắt trinh sát.

Cơ quan điều tra đã đưa Tùng vào danh sách “đen”. Sau nhiều lần theo dõi, các trinh sát đã lật tẩy thủ đoạn vận chuyển và buôn bán của Tùng.

Nhóm PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên