Bắt quả tang khách sạn tổ chức “bay lắc” cho dân chơi

Cập nhật: 14-01-2021 | 08:41:49

Để kiếm lợi, khách sạn Luna Hotel Privaye (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) sẵn sàng phục cho khách có nhu cầu kích dục hoặc mua dâm với tiếp viên nữ. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí 2 phòng “bay lắc” phục vụ cho khách đến sử dụng ma túy. Hoạt động kinh doanh “trá hình” này bị lực lượng công an phát hiện khi đến kiểm tra hành chính.

Rạng sáng ngày 12-1, Đội Phòng ngừa đấu tranh với tệ nạn xã hội Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Luna Hotel Privaye (địa chỉ 164/59 Bùi Quốc Khánh, khu 5, phường Chánh Nghĩa). Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang 1 tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách và 3 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng “bay” do khách sạn bố trí.

Quá trình làm việc, lực lượng công an xác định khách sạn Luna Hotel Privaye hoạt động từ năm 2011 đến nay. Quá trình hoạt động, Đoàn Văn Nam (SN 1979) có trách nhiệm quản lý chính, còn Nguyễn Văn Biển (SN 1997) và Nguyễn Ngọc Hiển (SN 2002) làm thu ngân; Trần Gia Tích (SN 1988) làm quản lý thu, chi; Phan Văn Huy (SN 1996) và Lê Thành Trung (SN 1998) quản lý phòng “bay”. Cơ sở này hoạt động cho thuê phòng lưu trú, massage cả ngày đêm. Tuy nhiên khách sạn này có doanh thu chủ yếu từ việc bán vé massage cho khách đến có nhu cầu kích dục hoặc mua dâm với tiếp viên nữ (giá 1 triệu đồng/1 lần). Ngoài ra, khách sạn còn bố trí 2 phòng “bay lắc” trên sân thượng phục vụ cho khách đến sử dụng ma túy với giá 3 triệu đồng/1 lần sử dụng.

Hiện tại, Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một củng cố hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên