Bắt tạm giam 9 đối tượng liên quan đến trường gà

Cập nhật: 20-01-2021 | 09:04:45

Ngày 19-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với 9 đối tượng có hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc” để điều tra. Trong đó, cơ quan công an xác định Nguyễn Thành Thu (43 tuổi) và Lê Phi Hùng (tự là Hùng nước ngọt, 48 tuổi, cùng ngụ khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) có vai trò đứng ra tổ chức trường gà thắng thua bằng tiền.

Theo tài liệu, qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An phát hiện Nguyễn Thành Thu thường xuyên phối hợp với Hùng tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà thắng thua bằng tiền ngay tại nhà mình. Vào khoảng 15 giờ ngày 9-1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An đã bao vây căn nhà của Thu tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp và bắt quả tang 25 đối tượng đang tụ tập đá gà ăn tiền. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 50 triệu đồng, 4 con gà, 25 xe máy và nhiều tang vật có liên quan.

Qua đấu tranh, khai thác, các con bạc khai nhận Hùng và Thu sử dụng bãi đất trống phía sau nhà Hùng để tổ chức đá gà. Hùng làm trọng tài, cáp kèo và thu tiền xâu 50.000 đồng/1 triệu đồng của người chơi bạc. Ngoài ra, Hùng và Thu trả số tiền từ 300.000 - 600.000 đồng cho Đoàn Thành Thắng (36 tuổi, ngụ khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) để hỗ trợ phục vụ các nhu cầu của trường gà. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên