Bắt tên cướp điện thoại Iphone 6

Cập nhật: 23-11-2017 | 10:30:58

Đối tượng Nguyễn Văn Trung cùng tang vật của vụ cướp bất thành

(BDO) Sáng ngày 23-11, thiếu tá Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an phường An Phú (TX. Thuận An) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN: 1989, quê Cần Thơ) cho cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX. Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản đã bị lực lượng CA phường bắt giữ trước đó.

Do không có tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Văn Trung đã nảy sinh ý định trộm cướp. Sau thời gian rảo quanh địa bàn tìm tài sản để cướp, khoảng 13 giờ 40 ngày 22-11, thấy chị Huỳnh Thị Thu Ngân (SN: 1996, quê Bình Phước) đang đứng trên vệ đường D11, KP4, phường An Phú cầm chiếc điện thoại Iphone 6 trên tay. Tại đây, Nguyễn Văn Trung đã ra tay giật chiếc điện thoại của chị Thu Ngân nhưng bị chị Ngân giật lại được và tri hô. Vào thời điểm trên, tổ công tác của CA phường An Phú và nhiều “hiệp sĩ” trong câu lạc bộ của phường đang tuần tra gần đó tổ chức bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên