Bắt tên trộm cạy cửa xe tải lấy tài sản của lái xe

Cập nhật: 09-11-2017 | 14:33:22

(BDO) Ngày 9-11, Công an xã An Tây, TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ Lê Minh Phúc (35 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.


Đối tượng Lê Minh Phúc cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại ấp Lồ ồ xảy ra một vụ mất trộm, kẻ gian cạy cửa xe tải hiệu KIA lấy đi nhiều tài sản có giá trị, công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm xã An Tây triển khai lực lượng truy đuổi, đồng thời chốt chặn tại các tuyến đường để vây bắt đối tượng trộm. Khi đến đoạn khu dân cư An Tây, tổ công tác phát hiện một đối tượng chạy xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, nhưng đối tượng này không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đã truy đuổi và bắt giữ được đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phúc thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Phúc khai hiện đang làm công nhân cho một công ty gần đó nhưng do nợ nần, thiếu tiền tiêu xài nên đã đi trộm. Thấy chiếc xe tải không có người trông coi nên Phúc cạy cửa lấy trộm 1 điện thoại hiệu Iphone 6S và hơn 4 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên