Bàu Bàng: Bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền miệng và nắm bắt dư luận xã hội

Cập nhật: 18-10-2019 | 08:39:00

Sáng 17-10, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền miệng, nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống điểm nóng cơ sở năm 2019.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được nghe TS. Lưu Văn Phú, giảng viên cao cấp Học viện cán bộ TP.Hồ Chí Minh truyền đạt các chuyên đề như: Tuyên truyền miệng và tổ chức hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên; kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng; nắm bắt dư luận xã hội và tình huống có vấn đề, “điểm nóng” ở cơ sở…

Lớp bồi dưỡng nhằm bổ sung những kiến thức và kỹ năng cơ bản giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và cộng tác viên dư luận xã hội nắm vững các khái niệm, nguyên lý và kỹ năng thực hành để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên