Bàu Bàng: Giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 981 tỷ đồng

Cập nhật: 10-09-2019 | 09:18:48

Trong những tháng đầu năm 2019, giá trị sản xuất nông nghiệp của huyện Bàu Bàng đạt 981 tỷ đồng, tăng 4,52% so cùng kỳ (kế hoạch năm 2019 là tăng 5 - 6%).

Theo đó, về trồng trọt, bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện tiếp tục tăng trưởng ổn định; tình hình sâu bệnh trên các cây trồng thường xuyên được theo dõi, giám sát. Tuy nhiên, tình hình chăn nuôi ở địa phương thì phát triển chậm; tổng đàn heo và đàn gia cầm hộ nhỏ lẻ và chăn nuôi trang trại không tăng. Cùng với đó, huyện luôn thường xuyên theo dõi phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm để dịch bệnh không xảy ra diện rộng. Ngoài ra, công tác kiểm tra tình hình vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật tại các chợ, qua đó đã phát hiện và xử phạt 16 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền trên 39 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên