Bàu Bàng: Giao ban Thường trực HĐND huyện và các xã

Cập nhật: 08-10-2014 | 08:09:21

 Thường trực HĐND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị giao ban Thường trực HĐND huyện và các xã trên địa bàn.

Tại hội nghị, Thường trực HĐND các xã báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của đại biểu và Thường trực HĐND sau khi chia tách địa giới hành chính; đồng thời trao đổi kinh nghiệm hoạt động, thảo luận về các vấn đề liên quan như công tác giám sát, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân... Trong thời gian qua, HĐND huyện đã hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ, cùng với Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã tổ chức triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; tổ chức tốt cho đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp tiếp xúc cử tri; quyền làm chủ của nhân dân được tôn trọng và phát huy.

Để hoàn thành nhiệm vụ năm 2014 theo chương trình hoạt động đã đề ra, trong quý IV năm 2014, HĐND huyện tập trung triển khai nghị quyết kỳ họp thứ nhất; tăng cường công tác giám sát; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho kỳ họp thứ 2 vào cuối năm 2014.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên