Bàu Bàng: Hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 20-07-2015 | 08:34:22

Huyện ủy Bàu Bàng vừa tổ chức Hội nghị giao ban Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị trong 6 tháng đầu năm 2015 với chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Thời gian qua, việc tổ chức học tập chuyên đề nói trên đã được triển khai kịp thời, nghiêm túc ở tất cả các ngành, các cấp. Sau khi tham gia học tập, tất cả đảng viên và các tổ chức cơ sở Đảng đều đăng ký nội dung phấn đấu “làm theo Bác” gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Các cấp ủy Đảng đã xây dựng, sáng tạo nhiều cách làm hay, mang tính thực tế tạo ấn tượng tốt trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Điển hình như mô hình “Gần dân, sát dân” do Ban Thường vụ Huyện ủy phát động, đến nay đã có 653 lượt cán bộ là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, thường trực HĐND huyện và Đảng ủy các xã đến gặp gỡ, thăm hỏi, trao đổi với 430 hộ dân trên địa bàn huyện; Đảng ủy các cơ quan khối Đảng - đoàn thể thực hiện mô hình “Tiết kiệm vì trách nhiệm và tri ân”; Đảng xã Cây Trường II với mô hình “Chào cờ đầu tuần”, “Gần dân, sát dân”, “Tiết kiệm quỹ nhân ái”…

6 tháng cuối năm 2015, Bộ phận giúp việc tham mưu cho Huyện ủy tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 “Về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các đoàn thể và tuyên truyền rộng rãi ra nhân dân thông qua các hình thức phong phú, đa dạng tại cơ sở; tiếp tục thảo luận, hoàn chỉnh và tổ chức thực hiện theo kế hoạch, bản đăng ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” để thực hiện; tổ chức đánh giá sơ kết các mô hình làm theo Bác để rút bài học kinh nghiệm và tiếp tục hoàn thiện mô hình đã triển khai thực hiện ngày một tốt hơn, mang lại ý nghĩa thiết thực và hiệu quả.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên