Bàu Bàng: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Cập nhật: 30-06-2017 | 09:12:35

 Để bảo đảm chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), UBND huyện Bàu Bàng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện với nhiều hoạt động nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống toàn Đảng, toàn dân “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Theo đó, trong tháng 6, 7-2017, huyện vận động đóng góp ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”. Xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa. Tổ chức đưa đối tượng người có công (NCC) và thân nhân NCC đi điều dưỡng tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công tỉnh Kiên Giang và điều dưỡng tại gia đình cho một số đối tượng thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, NCC có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau thường xuyên. Tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và huyện sẽ tổ chức trao tặng danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và “Gia đình cách mạng gương mẫu” cho các cá nhân thương binh, gia đình liệt sĩ tiêu biểu đã phấn đấu vươn lên trở thành những người giàu, khá có thành tích xuất sắc, gương mẫu tại địa phương…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên