Bàu Bàng: Ra quân chiến dịch nhà, vườn, đường phố sạch

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:43:03

 Hưởng ứng các hoạt động Ngày Môi trường thế giới và Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn, ngày 20-8, tại xã Long Nguyên, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã tổ chức phát động chiến dịch ra quân “Nhà, vườn, đường phố sạch” năm 2014. Tham dự có hơn 100 cán bộ, hội viên nông dân, phụ nữ, đoàn viên thanh niên, lực lượng công an, quân sự.

Đợt phát động chiến dịch “Nhà, vườn, đường phố sạch” nhằm nâng cao nhận thức của từng cán bộ, hội viên trong công tác tuyên truyền, vận động để hội viên và nông dân thay đổi hành vi của mình trong việc khai thác, quản lý và sử dụng tài nguyên thiên nhiên, ngăn ngừa suy thoái, kiểm soát ô nhiễm và góp phần cùng địa phương giữ gìn, bảo vệ môi trường ngày càng xanh - sạch - đẹp. Sau lễ phát động, hơn 100 cán bộ, hội viên nông dân, phụ nữ, đoàn viên thanh niên… đã tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác (ảnh), phát quang bụi rậm, vệ sinh hai bên đường từ UBND xã đến chợ nông thôn mới Long Nguyên với chiều dài gần 1km.

Tin, ảnh: HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên